• 036-723664, 089-237-9900
  • sales@thaidrill.co.th
  • บริษัท รถเจาะไทย จำกัด
ข่าวสาร
SANY เยี่ยมเยือน ThaiDrill  พร้อมหารือแผนร่วมมือในอนาคต

SANY เยี่ยมเยือน ThaiDrill พร้อมหารือแผนร่วมมือในอนาคต

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ทีมบริหารจาก ซานี่ เฮฟวี่ อินดัสทรี (SANY Heavy Industry) สำนักงานใหญ่ ประเทศจีน นำโดย Dr. Kim Lee ,Vice President International Business และคณะ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมเยือน บริษัท รถเจาะไทย จำกัด สำนักงานใหญ่ (ThaiDrill) ในฐานะลูกค้ารายสำคัญในการเป็นผู้บุกเบิกการเปิดตลาดของรถบรรทุกงานเหมืองของ SANY รายแรกในประเทศไทย

โดย นายพงษ์ศักดิ์ บำรุงชัย กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย นายสาโรจน์ ช่อชูวงศ์ ผู้อำนวยการการค้า บริษัท รถเจาะไทย จำกัด (ThaiDrill) ได้ให้การต้อนรับ Dr. Kim Lee และทีมบริหาร SANY อย่างอบอุ่น และได้ร่วมประชุมหารือถึงแผนการร่วมมือในอนาคตซึ่งทาง SANY ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับ ThaiDrill ต่อไปในระยะยาว อีกทั้ง Dr. Kim Lee และคณะ ยังได้อัพเดทถึงนวัตกรรมเครื่องจักรงานเหมืองแห่งอนาคต ซึ่ง SANY ได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องจักรงานเหมือง “ไร้คนขับ” ซึ่งสามารถปฎิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและพัฒนาความคุ้มค่าได้มากขึ้น โดยได้เชิญ ThaiDrill เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตในประเทศจีน ซึ่งเป็น Intelligent Factory โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงงานระดับ “Lighthouse” ในอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลก การปฏิบัติงานในโรงงานแห่งนี้มีความอัจฉริยะตลอดทั้งวงจรการผลิต โดยใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์ในการผลิตเครื่องจักรหนักทั้งหมด เกือบ 100%

นอกจาก ThaiDrill จะเป็นผู้บุกเบิกการเปิดตลาดของรถบรรทุกงานเหมืองของ SANY รายแรกในประเทศไทยแล้ว ThaiDrill ยังเป็นบริษัทผู้ใช้รถบรรทุกไฟฟ้าขนาด 60 ตัน EV Mining Truck เจ้าแรกในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นรายแรกในการเปิดตลาดเครื่องจักรงานเหมืองของ SANY ใน สปป. ลาว อีกด้วย โดย ThaiDrill ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้นเสมอมา ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาเครื่องจักรอย่างไม่หยุดนิ่งของ SANY Heavy Industry เช่นกัน ที่ผ่านมาจึงเป็นการร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพของสองบริษัทและมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันเสมอมา พร้อมจับมือพัฒนาคุณภาพงานเหมืองและเครื่องจักรสู่อนาคตต่อไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *